Heiður....

... landsbyggðarinnar er lagður í hendur ÍA og Keflavíkur þetta árið og er það einlæg ósk mín að þessir peyjar sem fyrir liðin spila sýni okkur hvar ölið er verslað og lýsið er teygað.

Góð barátta í skagaliðinu í dag og vonast til að það haldi áfram og þeir hali inn stig. Það verður ekki ausótt að sækja 3 stig upp á Skaga. Það er líka lykillinn að því að Skagamenn spjari sig ef þeir  týna upp slatta af stigum í sínum eigin garði. Fingraför Gaua Þórðar verða væntanlega yfir stíl liðsins og það hefur nú yfirleitt verið vísbending um að lið spjari sig betur en menn héldu í upphafi.

Ágætur leikur í dag 5 mörk og þokkalegt fjör, kannski að þetta sé ávísun á líflegt fótboltasumar, við skulum vona það. VIð hefjum leik á morgun gegn Þór Akureyri, meiðsli hrjá liðiðen það þýðir ekkert að velta sér upp úr því og nýjir leikmenn á leiðinni sem verða vonandi klárir þegar Kobbi Jónharðs og Jói Steinars kíkja með Reyni frá Sandgerði í eftirmiðdagskaffi um næstu helgi


mbl.is Guðjón: „Margir áttu von á stórsigri FH“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já Gilli minn. Við skulum svo sannarlega vona að ungu strákarnir okkar fái tækifæri á morgun.Skagamenn hafa í það minnsta alla tíð trú á sínum drengjum. Þeir fá ungir tækifæri.Fá að gera sín mistök og hver er árangurinn.Þeir eiga alltaf lið í fremstu röð,Það hefur því miður verið minna um það hér í Eyjum.

Ragna B (IP-tala skráð) 12.5.2007 kl. 19:40

2 identicon

Ég hef nú ekki alveg skilið þá gagnrýni sem borin er hér á borð að ungir strákar fái ekki tækifæri í Eyjum.  Mér finnst nú bara hafa skort á endurnýjun í Eyjum og metnað í unglingastarfið og aðstaðan verði grátleg.  Þeir strákar sem eitthvað hafa getað hafa fengið séns hjá þeim þjálfurum sem þarna hafa verið mörg undanfarin ár.  2. flokkurinn í ár er mesta birtan frá yngri flokkum í starfi meistaraflokks í áraraðir og það verður að halda vel utan um þennan hóp.  Ég hef engar áhyggjur af Heimi og hann myndi skipa liðið 2. flokki ef liðið væri nógu sterkt þannig.  Þeir bestu spila í mfl.

Jón Óskar Þórhallsson (IP-tala skráð) 12.5.2007 kl. 20:06

3 identicon

Ég var að segja það Jón Óskar.En erum við ekki búin að vera í ströggli síðustu ár.Það eru nú ekki mörg ár síðan skagamenn fengu knattspyrnuhöll.Ég veit alveg að Heimir gefur strákunum tækifæri.Ég var að meina að við værum ekki búin að vera í fremstu röð uppá síðkastið.Þú hefur misskilið mig.Eða kjánalega  orðað.2 flokkurinn er bara frábær.Ég veit allt um það.Hlakka til morgundagsins.Áfram ÍBV.

Ragna B (IP-tala skráð) 12.5.2007 kl. 20:27

4 identicon

já Ragna held við séum alveg í línu með þetta og höfum nú hingað til verið sammála.  Nánasta framtíð er bara ágætlega björt svo ég hlakka bara til að mæta á morgun og vonandi fáum við góða byrjun, en ég vara við mjög erfiðum fyrsta leik.  Sigur er ekki í hendi.  Sjáumst hress og ÁFRAM ÍBV !!

Jón Óskar (IP-tala skráð) 12.5.2007 kl. 20:36

5 identicon

Þetta kennir mér að maður á ekki að vera að tjá sig á netinu eftir bailysglas ha ha .Kærar kveðjur Jón Óskar hlakka til að sjá þig á mörgum leikjum í sumar.

Ragna B (IP-tala skráð) 12.5.2007 kl. 20:51

6 identicon

He he skál í tjaldinu !!

Jón Óskar Þórhallsson (IP-tala skráð) 12.5.2007 kl. 20:56

7 Smámynd: Einar Ben

Það var athyglisvert að skoða leikmannahópana í leiknum í dag, ég held ég fari ekki með mjög rangt mál, þegar ég segi að það hafir verið jafnmargir uppaldir skagamenn í byrjunarliði ÍA og voru innkeyptir hjá Fimleikafélaginu. ca 8-9 stk. eða svo.... 

Einar Ben, 12.5.2007 kl. 21:00

8 identicon

Svona lið fór niður hjá Skaganum um árið og kom upp aftur og tók dolluna.  Þjálfari.....   Guðjón Þórðarson .  Kallinn veit hvað hann syngur !

Jón Óskar Þórhallsson (IP-tala skráð) 12.5.2007 kl. 21:10

9 Smámynd: Einar Ben

Einmitt, og ekki gleyma að þetta sama lið var nánast ósigrandi í 5 ár, jafnvel þó að margir færu í víking á þeim tíma, þá komu alltaf nýjir í staðinn og oftar en ekki heimamenn, vissulega voru innflytjendur líka, sbr. þá Adolfssyni, Kostic, Bebercic hafsentinn sem var í eyjum líka, man ekki hvað hann heitir og eflaust einhverjir fleiri.

Guðjón veit hvað hann er að gera, tam. hefur hann þvertekið fyrir að vera að fá einhverja pappakassa utan úr heimi sem ekki eru töluvert betri en heimastrákarnir, virðingarvert það.

Áfram ÍBAV 

Einar Ben, 12.5.2007 kl. 21:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband