Hvað ætli sé hægt...

... að tryggja mitt fagra andlit fyrir?

Ekki það að afrek mín séu mörg eða mikil, að svo stöddu, að þá leyfi ég mér nú að velta þessu upp. Kannski að ég get fengið einhvern þekktan lýtalækni til þess að borga tryggingar og hafa þær þannig að þær hækki stöðugt eftir því sem honum gengur betur að fegra mig - myndum kannski ná að tryggja mig fyrir 500.000 þús kall að öllu verkinu loknu!!!salin

 


mbl.is Bros „Ljótu Betty“ tryggt fyrir 640 milljónir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Spurning um að láta bjóða í það á netinu

Ragna B (IP-tala skráð) 14.5.2007 kl. 18:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband