Evróvęl 2007

lordiHvaš er žetta žaš viršist allt vera aš fara į lķmingunum śtaf žessu Evróvisķjon-dęmi. Ég bara spyr kom žetta einhverjum į óvart?  Fį ekki Tyrkir nęr undantekningarlaust 12 stig frį Žjóšverjum? Allir žessir Tyrkir ķ Žżskallandi og annarsstašar fį haug heling og alltof mikiš af stigum frį brottfluttum löndum sķnum, svo einfallt er žetta nś bara, žjóšernishyggjan er sterk hjį fólki, Hugsiš ykkur ef Indverjar vęru meš ķ keppninni, žeir fengju pottžétt 12 stig frį bretum,žaš žyrfti ekki einu sinni aš telja, nema ef aš Pakistanar vęru lķka meš. Svona er žetta bara.

Hvernig var žetta meš žįttinn, sem ég lķt nś į sem létt grķn, sem Eiki Hauks er aš skoša myndbönd meš fulltrśum annarra noršurlanda, skorušu ekki öll Noršurlöndin hįtt hjį žessu fólki? Hvaš segir žaš okkur? Er žeirra tónlistarsmekkur eitthvaš réttari en annarra? Viš vorum meš įgętt lag, žar er ég sammįla en sitt sżnist hverjum og žvķ veršur mašur bara aš kyngja. Skondiš aš žaš eina sem aš ég man śr žessari keppni er PUSH THE BUTTON og kannski er bara komin tķmi į aš gera žaš viš keppnina??  Hvaš finnst ykkur?


mbl.is Breskur žingmašur krefst žess aš Evróvisjón-kosningunni verši breytt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš er svo erfitt aš segja um žaš hvaš vęri best ķ žessari keppni. Žaš ętti ķ rauninni aš taka upp dómrakerfi žar sem einn fulltrśi frį hverju landi gefur stig, eftir žaš mętti hafa sķmakosningu. Žaš mį ekki alveg tżna helstu tekjulindinni ;)

Agnes (IP-tala skrįš) 15.5.2007 kl. 23:02

2 identicon

Sęll félagi... rosalega er ég sammįla žér žarna mér datt ķ hug aš best vęri fyrir okkur aš Eyjarnar, Vestfirširnir, Noršurlandiš, Grķmsey, Austfirširnir og Hornafjöršur lżstu yfir sjįlfstęši og ķ framhaldinu sendu liš ķ jśróvęliš og sama geršu fręndur okkar Fęreyingar žį kannski ég segi kannski ęttu viš smį séns.

Kvešja frį Bifröst- H

Halldór Gunnarss (IP-tala skrįš) 15.5.2007 kl. 23:02

3 identicon

loksins einhver sem fattar hvaš žjóšflutningar hafa mikil įhrif į kosningakerfiš. žaš er einhver įstęša aš pólverjar fį alltaf atkvęši frį ķslendingum. ég meina einu atkvęšin sem stóra bretland fęr er frį möltu og ķrlandi!! žaš ętti aš segja żmislegt. annars fengu ķslendingar heilan haug af stigum frį ungverjalandi. einhvern veginn held ég aš žaš hafi ekki veriš śtaf žvķ hve margir ķslendingar bśa žar. ég sjįlf bż ég ķ svķžjóš og žekki eirķk persónulega. ég er stollt af žvķ aš geta aš minnsta kosti įtt einhvern heišur af žvķ aš hann komst "nęstum" inn. žetta er bara gaman, sérstaklega rifrildiš į eftir. og fyrir žį sem vilja vita žį eru svķar MEIRI eurovisionžjóš en ķslendingar og taka žessu MIKLU alvarlegra

thora gunnarsdottir (IP-tala skrįš) 16.5.2007 kl. 09:15

4 identicon

Jį, ef skošuš er skor-taflan frį undankeppninni žį mį sjį aš viš fengum nįnast öll okkar stig frį Noršurlöndunum og svo Eistlandi, Lettlandi og Lithįen Talandi um blokkir! Žvķ mišur er blokkin okkar bara ekki nęginlega stór til aš viš komumst įfram ķ śrslitakeppnina.

Hanna Lķba (IP-tala skrįš) 16.5.2007 kl. 09:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband