Aš koma heim śr vķking...

imageServer...en fara ekki ķ Vķking!

Žessi heimför er fyrr į feršinni en ég hafši vonaš - hef alltaf haft trś į žessum dreng sem leikmanni alveg frį žvķ aš mér var fyrst bennt į hann. Ég hafši vonast til ežss aš hann myndi eig afarsęlan feril ķ nokkur įr, allavega ķ Skandinavķu. Kom honum til Peterborugh į Englandi į sķnum tķma, įsamt Helga Val Danķelssyni, öšrum strįk sem ég hef trś į. Helgi fékk samning hjį Peterborugh en Bjarni Ólafur ekki, žvķ mišur.  Sķšan žetta var žį hefur mašur fylsgt meš pilti, hélt um stundarsakir aš hann myndi hverfa, en žį var žaš ašallega Valslišiš  sem var aš ströggla en ekki endilega leikmašurinn. Žó svo aš ég hefši viljaš sjį dreng lengur śti žį bķš ég hann velkominn heim og ég hlakka til aš sjį hann ķ leik į nż. - žetta er góšur fengur fyrir Hlķšarendafélagiš.


mbl.is Bjarni Ólafur samdi viš Val til 2011
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband