Viš segjum stundum hérna.....

wedding....prentsmišjunni aš sķšasta fķfliš sé ekki fętt žegar aš fólk kemur og bišur okkur um hönnun og prentun į bošskortum ķ brśškaup viškomandi. Fólki kippist oft viš žegar žetta er sagt en hefur žó yfirleitt smį hśmor fyrir žessu.  - svo er hinn hśmorinn: Hver er aš kasta lķfi sķnu śtum gluggann nśna!

En hvaš segir žetta okkur? ž.e.a.s. žessi mešalaldur. Er fólk lengur į veišum og prófar fleiri tegundir? Treystir fólk ekki maka sķnum fyrr en eftir margra įra sambśš? Giftir sig žį (og skilur svo innan fįrra įra - he he he)  Er fólk ekki nógu žroskaš til aš takast į viš hlutina fyrr en žarna? Ég kastaši lķfi mķnu śt um gluggann fyrir nokkrum įrum og merkilegt nokk nįnast nįkvęmlega į mešalaldrinum - skondinn žessi heimur.

Įšur en einhver syr afhverju ég svari žessum spurningum ekki hérna aš framan bara sjįlfur žį skal ég gera žaš - Hef varla en žroska til aš standa ķ svona sambandi, gekk mjög erfšlega aš finna maka, var heldur ekkert aš leita leiš vel - Ég treysti konunni minni vel en efast stundum um aš hśn treysti mér, hef aldrei skiliš afhverju


mbl.is Mešal giftingaraldur kvenna tęp 32 įr og karla 34 įr
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.