Ekki svo gįttašur

Žetta mikla flęši af fólki frį öšrum öndum hefur įhrif og ég er ekkert hissa į žvķ žótt aš žaš örli į smį pirringi, sumsstašar jafnvel miklum pirringi og leišindum. Ég hef ekkert į móti žessu fólki žannig séš en mér leišist žegar žetta fólk ašlagast ekki ašstęšum, eša hreinlega vill ekki ašlagast ašstęšum og vill flytja alla siši og menningu meš sér og ętlast jafnvel til žess aš landiš sem žaš er aš flytja til ašlagi sig aš žeim en ekki öfugt žaš er žaš sem pirrar mig.

Ég legg žęr kröfur į innflytjendur aš žeir leggi sig alla fram viš aš ašlagast nżju umhverfi en svo er žaš nś žannig aš žegar aš mikiš af fólki er komiš frį sama landi į lķtiš svęši į fólk žaš til aš fara lķkja eftir gamla umhverfinu sķnu.  En viš žurfum nįttśrulega aš bśa til umhverfi hérna į Ķslandi sem gerir fólki aušveldara aš komasér fyrir og vera virkir žįtttakendur ķ okkar įgęta samfélagi - viš höfum dęmi frį mörgum löndum um hvaš žarf aš varast og veršum aš nżta okkur žaš

 


mbl.is Mannréttindasamtök segja öldu śtlendingaótta fara um Evrópu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.