Góđar fréttir fyrir stuđningsmenn

zamoraŢarna er einn af skemmtilegri leikmönnum, ţ.e.a.s. á vellinum, náđi sérekki almennilega á strik fyrr en undir lok móts en var frábćr í fyrra vetur og kemur vonandi vel undan sumri ađ ţessu sinni - gćti orđiđ mikilvćgur hlekkur í liđinu.

Annars vil ég bara ađ Eggert Magnússon tjái sig um ţađ hér á mbl.is hvađ hann ćtlar sér ađ gera viđ mína menn ţarna Bobby Zamora og Dean Ashton, gömlu Brighton og Crewe leikmennirnir. Já og Eggert ef ađ ţú getur reddađ mér árituđum búningum frá sitthvorum leikmanninum  ţá máttu senda mér póst og ég sendi ţér pening um hćl fyrir treyjunum, held ađ ţćr yrđu flottar í  safninu mínu. sem er orđiđ skrambi gott ţó ég segi sjálfur frá


mbl.is Benayoun semur viđ West Ham til fimm ára
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ert ţú ađ verđa einhver sjálfskipađur fréttaritar. Mikiđ svakalega ertu leiđinlegur.

Páll (IP-tala skráđ) 25.5.2007 kl. 14:18

2 identicon

Bara föstudagsskap í gangi Páll ?

Jón Óskar Ţórhallsson (IP-tala skráđ) 25.5.2007 kl. 14:23

3 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Páll er sjálfskipađur föstudagsstemmningsmađur síđunnar minnar - velkominn til starfa Páll

Gísli Foster Hjartarson, 25.5.2007 kl. 14:42

4 Smámynd: Kjartan Vídó

Já Páll ég er sammála ţér Gilli Foster er einn af leiđinlegri mönnum sem ganga á ţessari jörđu, ţess vegna er ég međ hann á msn-inu hjá mér, ţess vegna les ég bloggiđ hans og ţess vegna kíki ég alltaf í kaffi til hans í prentsmiđjuna. Mađurinn er alveg skelfilegur og svo heldur hann međ ÍBV.

Kjartan Vídó, 25.5.2007 kl. 15:24

5 identicon

Ekki gleyma ţví ađ hann er einnig helmingurinn af hinum alrćmda ađdáendaklúbbi Brighton á Ísland en ég er svo óheppin ađ ţekkja báđa međlimi klúbbsins. 

Hafsteinn Gunnarsson (IP-tala skráđ) 25.5.2007 kl. 16:28

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband