Gaman aš sjį !

g253Žį er žessi keppni afstašan eitt įriš en. Žarna keppa af fśsum og frjįlsum vilja ungar stślkur sem bešnar hafa veriš um aš taka žįtt ķ slķkri keppni af žvķ aš fólki finnst žetta myndarlegar stślkur, ekkert aš žvķ of fyrst žęr vilja vera meš žį er um aš gera aš klįra dęmiš og keppa til śrslita. Ég horfši reyndar ekki į alla keppnina, en ljóst er aš žaš er komin nż ungfrś Ķsland o ghenni óska ég innilega til hamingju meš titilinn, ég veit aš hśn į eftir aš bera hróšur okkar vķša og veragóšur fulltrśi okkar ķžvķsemsumir fżlupśkar vilja kalla "gripasżningar". Sé heldur ekki įstęša til annars en aš óska öllum žessum stślkum til hamingju meš įrangurinn og ég vona aš žetta hafi veriš žeim skemmtilegur og lęrdómsrķkur skóli, Žvķ žó aš žaš sé sį hluti sem viš helst sjįum į skjįnum žį lęra žęr żmislegt žessar elskur ķžessum keppnum og sumar fį jafnvel framtķšarstörf eftir žįtttöku ķ slķkum keppnum, ekki amalegt žaš.

Mig langar žó sérstaklega aš óska samlöndu minni Stefanķu Žorsteinsdóttur til hamingju meš titilinn vinsęlasta stślkan - hśn viršist žar erfa vinsęldir föšursins frį yngri įrum en Steini Vitta var einstaklega vinsęll og skemmtilegur peyji - 


mbl.is Jóhanna Vala er ungfrś Ķsland
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband