Missti ég af einhverju?

39738687speedsignHvaš er eiginlega ķ gangi? Mętti halda aš dagurinn ķ dag vęri opinber hrašakstursdagur? En ég sé aš hann er ekki merktur žannig į dagatalinu hjį mér. Er žetta kannski bara tįkn um aš sumariš sé komiš? Allir missa sig į pinnanum, okei ég veit aš žaš er freistandi aš auka hrašann žegar aš manni finnst sumariš komiš, en öllu mį nś ofgera og žennan dag lķst mér bara ekkert į. Gętum viš į morgun fengiš uppgefnar tölur um žaš hversu margir voru teknir fyrir hrašakstur į Ķslandi žann 26. maķ 2007?
mbl.is Tekinn į 183 km hraša į Reykjanesbrautinni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband