Dżr skuld

Žett er svolķtiš sérstakt, afhverju ęttu svo sem rafmagnsveitumennirnir aš vita um įstand grey konunnar? get ekki ķmyndaš mér aš nokkur hafi hringt ķ rafmagnsbatterķiš og tilkynnt aš žarna vęri veik kona, žau hefšu ekki efni į aš borga rafmagniš, en žaš mętti sko alls ekki taka rafmagniš af!! Žetta yršu mjög skrżtin skilaboš og sennilega ekkert į žau hlustaš

En žaš sem mér finnst best ķ fréttinni er aš rafmagniš var sett aftur į eftir aš mįliš komst ķ hįmęli - en hefur einhver frétt aš blessuš konan hafi komiš til baka? Blessuš sé minning hennar


mbl.is Kona lést eftir aš rafmagniš var tekiš af
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ja t.d. er tekiš fram aš fjölskyldan hafi grįtbešiš starfsmann um aš taka rafmagniš ekki af en hann sagšist vera aš sinna sķnu starfi, svo sem alveg rétt en fyrr mį nś vera skylduręknin.

Valrśn (IP-tala skrįš) 30.5.2007 kl. 12:42

2 Smįmynd: Mummi Guš

Sonur minn er sśrefnishįšur og viš erum meš sśrefnisvél ķ gangi allan daginn og į nęturnar žurfum aš hafa tvęr sśrefnisvélar ķ gangi. Ég skil žess vegna reiši fjölskyldunnar og finnst žvermóšska starfsmannsins ótrśleg. Ašstęšur fólks eru mismunandi og žaš veršur aš vera hęgt aš taka tillit til sérstakra ašstęšna.

Rafmagnsveitur žurfa lķka aš bera įbyrgš og ķ žessu tilfelli finnst mér starfsmašur rafmagnsveitunnar bera įbyrgš į dauša konunnar.

Mummi Guš, 30.5.2007 kl. 18:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.