Höfnunin farin að segja til sín?

Spurning þarna hvort þjóðsagan um almenna (ó)fegurð breskra kvenna sé að koma í ljós og þær bara geri sér grein fyrir stöðu sinni og sælist því dýpra og dýpra ofan í súkkulaðiskálina - ég er ánægður að þessi þróun var ekki komin svona langt þegar ég bjó í Englandi. Þrátt fyrir litla fegurð viðkomandi átti maður alltaf séns....og stundum kom það sér vel        - Hef reyndar ekki sent út spurningalista til að forvitnast um hvort hafi veitt meiri ánægju ég eða súkkulaðið! Súkkulaðið hlýtur að hafa vinninginn því en er það keypt og nú í magni sem aldrei fyrr  - Ég játa mig sigraðan
mbl.is Breskar konur kjósa súkkulaði fram yfir kynlíf
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Merkilegt nokk. Kjartan Vidó er núna í Austurríki, ekki langt frá Belgíu sem er þekkt fyrir súkkulaði sem og landið Sviss. Hvað ætli hann upplifi í þessum löndum....

Birgir (IP-tala skráð) 5.6.2007 kl. 13:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband