Jį žiš segiš nokkuš

Žetta held ég aš yrši ekki slęmur kostur hvorki fyrir M'boro né Grétar Rafn - ég hef nś veriš į žvķ ķ nokkurn tķma aš žarna sé einn af okkar betri leikmönnum, einn af žeim sem munu bera hróšur landslišs okkar in ķ framtķšina sem einn af lykilmönnunum ķ žeim hópi er žar veršur til frambśšar. Siglfiršingurinn knįi į svo sannarlega framtķš fyrir sér og žaš myndi ekkiskemma aš fį hann ķ enska boltann.

Veit einhver annars hvaš er aš frétta af enska boltanum - sjónvarpslega į ég žį viš į Ķslandi - Hvernig ętla menn aš hafa žetta žarna hjį Sżn?  Heur einhver hugmynd? ž.e.a.s. fyrir utan žaš aš žeir ętla aš opna nżja rįs fyrir boltann. - Hvert veršur veršiš? Veršur pakka gleši ķ žessu? eša bara okur?


mbl.is Middlesbrough vill fį Grétar Rafn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kjartan Vķdó

Gilli minn, hann Grétar er ekki betri knattspyrnumašur en žaš aš stórtenorinn Hlöšver Siguršsson nemandi Kristjįns Jóhannssonar hélt Grétari į beknnum hjį KS į mešan Hlöšver spilaši fótbolta. 

Kjartan Vķdó, 12.6.2007 kl. 09:23

2 Smįmynd: Hannes Heimir Frišbjörnsson

Ég er nś kunnugur Grétari og ég veit aš hann vill spila į Englandi, žvķ ég veit aš hann ętlar aš enda ferilinn hjį LEEDS, sem gerist eftir nokkur įr žegar LUFC hefur rétt śr kśtnum. Įfram LEEDS og įfram GRÉTAR

Hannes Heimir Frišbjörnsson, 12.6.2007 kl. 10:30

3 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Veršur forvitnilegt aš sjį hvaš menn gera meš enska boltann - fyrstu tölur sögšu aš menn ętlušu ekki aš vera hęrri en veriš hefur - en svo hafa menn vęntanlega geta bśiš til einhvern einn žįtt sem į aš fjalla um eitthvaš tengt boltanum og žį hękka menn upp śr öllu valdi. En verš aš segja aš žaš er fyrirkvķšanlegur andskoti aš žurfa aš hlusta į suma žarna ženja sig śt af visku um enska boltann. - en žetta kemur vęntanlega ķ ljós. - Og jį ég veit aš žaš er mikill įhugi į žessum Sky hugmyndum į mešal knattspyrnuįhugamanna.

Gķsli Foster Hjartarson, 12.6.2007 kl. 10:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband