Mašur er nś ekki.....

.....óvanur žvķ aš vera sagt aš žaš streymi frį manni kynžokkinn, samt komnir ienhverjir dagar sķšan ég heyrši žaš sķšast!

Og hvaš er žetta: Kemur fram ķ vištalinu aš vikurnar įšur en Shiloh fęddist hafi žau notiš žess aš borša viš kertaljós śti ķ nįttśrunni og horft į hafiš.  Ętli žaš myndu nś ekki flestir njóta žess aš geta boršaš viš kertaljós śti ķ nįttśrunni og horft į hafiš.  Hérna horfšir mašur į hafiš į hverjum degi žegar mašur boršar en žaš gekk samt hįlferfišlega aš lįta loga į kertinu hérna ķ Eyjum - žangaš til ég keypti mér žessa fallegu kertlalukt sem nś logar į į hverju kvöldi - žaš er svo kósż svona žegar aš haustar.

Ótrślegt meš žetta celebrity-liš žaš lętur hversdagslega hluti hljóma eins og žeir séu eitthvert undur ö į milli žess sem žaš eyšir tķmanum ķ mešferš og mįlaferlum viš hvort annaš og fjölmišla - Smile


mbl.is Kynžokkinn streymir frį Pitt og Jolie
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Bertha Sigmundsdóttir

Jį, mér finnst žetta satt hjį žér. Mér finnst lķka fyndiš aš žaš sé svona fréttnęmt aš Brad fannst Angelina kynžokkafull į mešan hśn var ólétt, er ekki dóttir žeirra fimmtįn mįnaša gömul, og nśna er veriš aš tala um mešgönguna. Žaš er greinilega ekkert annaš hęgt aš segja ljótt um žau ķ dag, žannig aš ķ stašinn er byrjaš aš grafa ķ einhverjum eldgömlum fréttum, mér finnst žetta bara fyndiš

Bertha Sigmundsdóttir, 31.8.2007 kl. 18:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband