Foster į Ķslandi ....

flightpre2.....og žessi elska var ekki aš hafa fyrir žvķ aš hafa samband viš Gilla Foster śtķ Eyjum einn af hennar tryggari ašdįendum - nś er ég hryggur (jebb hvorki lęri né leggur heldur virkilega sorgmęddur) Hefur alltaf langaš til aš hitta žessa konu er alveg viss um aš žaš yrši frįbęr upplifun. Held nefnilega aš alltaf žegar tvęr skemmtilegar og hęfileikarķkar personu hittast žį er gaman.

Biš ykkur sem hana hittuš eš ažekkiš um aš benda henni į aš setja sig ķ samband viš mig nęst žegar aš žessi elska ętlar aš koma til landsins.  - žessi frétt slįtraši alveg helginni fyrir mér

Damn hvaš ég hefši viljaš rekast į hana og ręša mįlin.


mbl.is Jodie Foster var ķ frķi į Ķslandi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį félagi, žś mįtt sko vera fśll

Jón Óskar Žórhallsson (IP-tala skrįš) 31.8.2007 kl. 12:09

2 Smįmynd: Snorri Magnśsson

Mikiš svakalega er ég fśll meš ykkur.  Ég hefši nefnilega lķka viljaš hitta į hana

Snorri Magnśsson, 31.8.2007 kl. 16:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband