Ekki boðið upp á kaffi og kleinur á þessu heimili!

Ótrúlegt en ég hlýt að dást að húsráðanda að vera snöggur að koma til dyra - en er ekki viss um að móttökurnar séu þær sem ég óska mér þegar að ég kíki á einhvern sem ég þekki í kaffi, kannski að maður sætti sig við svona móttökur ef boðið er upp á kaffi, koníak og konfekt - en vona nú að það takist að púsla andlitinu almennilega saman.
mbl.is Klauf nef árásarmanns með saxi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Brýtur þú upp dyr þar sem þú kemur í heimsókn ?

Fransman (IP-tala skráð) 3.9.2007 kl. 13:30

2 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

það er nú oft helv... fyrirgangur á manni og högginn verða þyngri eftir því sem biðin lengist við útihurðina en sem betur fer hef ég ekki en þurft að brjóta upp hurðina hjá vinum mínum - né óvinum.

Gísli Foster Hjartarson, 3.9.2007 kl. 16:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband