Ekki bara hálfvitar

sem halda með Völsungi því við stuðningmenn ÍBV teljum okkur ekki ljóta hálfvita heldur óttalega hálfvita eða kannski öllu heldur fávita.

Og evo vil ég bæta tvennu við: Þetta er frábært framtak hjá Ljótu hálfvitunum, svona nokkuð kemur bara til með að lyfta bæjarbragnum og hvetja stúlkurnar til en frekari dáða, þetta er ekki búið þó svo að þær hafi unnið fyrri leikinn.  svo er það hitt að ef að Bergur Elías bæjarstjóri þarna fyrir norðan tekur ekki að sér að þjálfa lið Ljótu hálfvitanna fyrir leikinn þá skla ég taka það að mér - það væri mér mikill heiður og ég tæki með mér sérlegan aðstoðarmann minn Jón Óskar, sem er nú kannski ekki beint hálfviti heldur fífl.


mbl.is Hálfvitar heita á Völsungsstúlkur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Við þökkum áhugann og hvatninguna og tökum þetta tilboð að sjálfsögðu til alvarlegrar skoðunar, eins og öll hin þjálfaratilboðin, sem hlaupa nú á þúsundum.

Sævar hálfviti (IP-tala skráð) 4.9.2007 kl. 03:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband