Hvernig slapp Óli Kristjáns ?

Mér finnst nú fyrst að Maggi Gylfa var sektaður þá hefði nú Óli Kristjáns átt að fá smá sekt líka. Ég man nú ekki hvað Leifur Garðars sagði.  En það er greinilegt að nýr framkvæmdastjóri KSÍ er að koma skilaboðum á fullu til aganefndar - ekkert að því það er hans hlutverk. Mig langar bara að vita afhverju ÓLi Kristjáns slapp við sekt, mér er alls ekki ílla við Óla fannst bara ummælin vera .ess eðlis að það þyrfti að taka á því.  EN get ekki neitað því að mér fannst gaman að því að sjá að Maggi Gylfa fékk sekt - hlakka til að heyra í honum.
mbl.is Guðjón og Magnús ávítaðir og sektaðir af KSÍ
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.