Góš śrslit ekki spurning

aušvitaš gęldi mašur viš žaš aš halda žessu ķ1-0 en é held aš ekki sé į neinn hallaš žó aš ég segi aš žetta var ekki ósanngjarnt. Viš vorum nś einum fleiri megniš af leiknum og tókst aš nżta okkur žaš meš žvķ aš skora glęsilegt mark - ótrślegt hvaš synir Gauja Žóršar eiga žaš til aš vera sparkvissir - ég vissi nś ekki einu sinni aš Emil gęti skallaš !  Var įnęgšur meš žį bįša ķ leiknum Emil og Jóa, žaš eins og Emil sé ašeins aš koma śt śr skelinni. Ég sannfęršist endanlega ķ žessum leik aš Grétar Rafn į aš vera į mišjunni en ekki ķ vörninni, frįbęr leikmašur og nęsta stjarna lišsins, held ég, heilsteyptur gaur sem aldrei gefur tommu og er góšur spilari. Vörnin stóš sig ķ heildina vel og žaš er langt sķšan ég hef veriš eins įnęgšur meš Hemma vin minn, svo var Ķvar eins og hershöfšingi žarna. Gunni vann vel frammi ķ erfišri stöšu. Annars voru flestir aš spila vel og eiga heišur skilin fyrir vinnusemi.  Įrni Gautur reddaši okkur tvisvar glęsilega ķ fyrrihįlfleik sérstaklega var fyrri markvarslan hjį honum frįbęr, ekkižaš aš hin hafi veriš slęm.  Ég personulega var ekki alveg vis umžennan brottrekstur, fannst hann missa ašeins jafnvęgiš, en fyrst dómarinn vildi senda hann śtaf žį ęrla ég ekki aš mótmęla žvķ , sišur en svo

Žaš var žó žegar leiš į leikinn oft ótrślegt aš sjį hvernig Spįnverjarnir léku sér ķ krngum okkur en nįšu ekki aš koma meš loka sendinguna, minnti į stundum į Arsenal, žaš var oft spes aš fylgjast meš žessu ekki sķst ķ žvķ ljósi aš žeir voru einum fęrri, margir frįbęrir leikmenn ķ žessu liši og mér fannst žeir fyllilega eiga žetta stig skiliš.

Ég held aš žegar mašur sér lišiš sem stillt var upp af Spįnverjum megum viš vera įnęgš meš stigiš, žó svo sannarlega hefšum viš getaš hirt stigin žrjś.  Nś er bara aš hiša žrjś stig į mišvikudaginn. Įfram Ķsland.


mbl.is Ķslendingar og Spįnverjar skildu jafnir, 1:1
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.