Hvert er drottningin að fara?

ég bara spyr? Hennar hlýtur að bíða eitthvað spennandi - maður hættir ekki bara í BYKO að ástæðulausu.
mbl.is Forstjóraskipti hjá BYKO
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

nákvæmlega.....hvert er dúllan að fara???

jóna jóns (IP-tala skráð) 15.9.2007 kl. 01:23

2 Smámynd: Kjartan Vídó

Vídó grunar að Morgunblaðið sé með pláss fyrir hana.

En ósk mín er sú að þessi elska fari í forseta framboð. Þvílík auglýsing fyrir Ísland að hafa Ásdísi Höllu sem forseta 

Kjartan Vídó, 15.9.2007 kl. 06:42

3 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Kjartan! Einhvern tíma lofaði ég Kidda Gogga því að þegar ég yrði 35 ára myndi ég bjóða mig fram til forseta, Kjartan en ég verða ð hafa þig í mínu liði ef að mér á að takast að krækja í eitthvað af atkvæðum - 

Gísli Foster Hjartarson, 15.9.2007 kl. 07:54

4 Smámynd: Kjartan Vídó

Gilli minn, nú seturðu mig í vandræði, að velja á milli þín og minnar pólitísku móður. Ég skila auðu eða kýs Ástþór Magg

Kjartan Vídó, 15.9.2007 kl. 09:07

5 identicon

Ég hef heyrt að það ætti að fara að skipta út Árna Mathiesen

Hvatur (IP-tala skráð) 15.9.2007 kl. 11:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband