Reyfari?

Öll žessi umręša um žetta "njósnamįl" eša hvaš menn vilja kalla žetta ķ Formślunni var fariš aš verša reyfarakennt ķ mķnum huga - ég er svo ekki ašdįandi formślunnar nr. 1, žó svo aš ég haldi meš Jarno Trulli.  Fyrir flestum er žetta stórmįl, ég verš nś bara aš segja aš ég er hissa aš svona skuli ekki gerast oftar ķ žessum geira žarna - verš nś aš taka ofan fyrir mönnum śtaf žvķ. Ég ętla ekkert aš tala um hvort einhver dómur er réttmętur eša ekki leyfi formślamönnum alveg aš tjį sig um žaš og vega žaš og meta. Žaš skrżtna er aš ég fylgist meš žessu ķ upphafi svona af hlišarlķnunni en verša š segja žegar upp er stašiš žį hefur žetta hvorki aukiš įhuga minn į žessari ķžróttagrein, né minnkaš. Žaš sem glešur mig viš žessa ķžrótt eru Foster's auglżsingaskiltin og Jarno Trulli.
mbl.is Dennis stašfestir aš hann hafi ljóstraš um gögnin sem felldu liš hans
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.