Meš naumindum ég nę aš kyngja fyrsta glasinu

fostersMeš naumindum ég nę aš kyngja fyrsta glasinu
af Napóleons-selebrasjón-konķakinu.
Drekkum einn, drekkum tvo,
drekkum tuttugu og svo
viš snśum okkur alfariš aš įkavķtinu.

Ef ég geri nokkuš geri ég žaš ekki vel,
utan žess aš lepja sętan svartadauša śr skel.
Drekkum einn, drekkum tvo
drekkum žrjįtķu og svo
vinalega vodaflösku žokumóšur vel.

Af samvisku hann sinnir žvķ  og sjaldan tekur frķ
svo śmist er hann fullur eša į leiš į fyllerķ.

Finnst žetta textabrot eftir žį Gušmund Svafarsson og Odd Bjarna Žorkelsson er heitir Einn fyrir hįttinn af plötu Ljótu hįlfvitanna višeigandi um helgarlķfiš žarna į höfušborgarsvęšinu. Stalst til aš nota žaš og vona aš ašrir njóti. Fyrir žį sem hafa gaman af smellnum textum og skemtilegum lagaflutningi, žį męli ég meš aš fólk verši sér śti um eintak af plötu Ljótu hįlfvitanna


mbl.is Fjórtįn handteknir fyrir hegšunarbrot
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband