Sóšar og lygarar

Bandarķskir karlmenn viršast vera lygnir sóšar upp til hópa,cavemen2 ef aš eitthvaš er aš marka žessar kannanir. Erum viš virkilega ķ svona mikilli afturför eša standa Bandarķskir karlmenn upp śr ķ  žessari žróun leišu žróun? Stefnum viš aftur ķ hellislķfiš, kannski ekki aš flytja ķ helli en aš sömu siši og venjur og voru žį!Endilega lįtiš mig vita ef aš žiš sjįiš karlmenn draga konur į hįrinu inn ķ hśsin sķn - žį held ég aš viš séum bśin aš nį fyrra stigi aftur.


mbl.is Bandarķkjamenn latir viš handžvottinn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eitt sinn fyrir um 40 įrum sķšan, var mér bošiš ķ mat į Keflavķkurflugvelli af starfsmönnum bandarķska Rauša-krossins.  Įšur en viš fórum ķ matsalinn, sagši forstöšumašurinn: "Hey! Lets wash our hands before lunch!"  Allir fórum viš inn į snyrtinguna.  Ég var eini Ķslendingurinn.  Mér var ekki mįl aš pissa, svo ég fór aš einum vaskinum og žvoši mér um hendurnar.  Žeir, aftur į móti, fóru allir aš pissa.  Žegar žeir voru bśnir, var kallaš į mig: "Hey! Lets lunch!"  Svo gengum viš allir śt frį snyrtingunni, og ašeins (ég) Ķslendingurinn žvoši į sér hendurnar.   Ergo - "Wash your hands" į amerķskri ensku, žżšir: "Aš pissa."

Nśna vitiš žiš žaš!  Kvešja, Björn bóndi. 

SigurbjörnFrišriksson (IP-tala skrįš) 17.9.2007 kl. 21:32

2 Smįmynd: Vinir Ketils bónda, įhugamannafélag

Björn. Mį ég vera vinur žinn?

Žekkiru nokkuš Ketil? Hann er bóndi lķka ... 

Vinir Ketils bónda, įhugamannafélag, 18.9.2007 kl. 12:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband