Ég į enn gamla bakpokann....

...ég sem feršašist um alla Evrópu 1989 - lenti ekki ķ svona ęvintżri žó svo aš ég hafi upplifaš ansi margt į feršalagi mķnu, sem tók 3 mįnuši af lķfi mķnu. - Ég ętti kannski aš dusta rykiš af bakpokanum og skella mér ķ vķking um Amerķku og sjį hvaš gerist, er varla sķšri en žessi svķi i śtlit -

Žetta voru nįttśrulega frįbęrir tķmar žessir bakpokatķmar, og bakpokinn bżšur alltaf eftir žvķ aš verša settur ķ feršalög į nż - kannski er žetta tękifęriš - Gilli Hjartar does America  - svona svipaš og žegar Debbie tók Dallas?


mbl.is Sęnskur bakpokaferšalangur ķ vinfengi viš Paris
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband