Aftur fyrstur!!!!!!

Hvað sagði ég ekki á blogginu mínu í gær -

 Ég er ekki einu sinni viss um að réttindi hans séu næg til að vera titlaður framkvæmdastjóri, það má leiðrétta það ef einhver veit betur - það er held ég þess vegna sem hann er ekki komin með samning.

Þetta voru mín orð í gær og hvað er að koma í ljós núna - haldið þið að bölvaðurinn Fosterinn hafi eki haft bara rétt fyrir sér - ótrúlegt en satt.


mbl.is Grant er ekki með tilskilin réttindi til að stýra Chelsea
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

já og það þykir víst saga til næsta bæjar þegar það gerist s.s að þú hafir rétt fyrir þér

En að þessum þjálfara þá verður fróðlegt hvernig Roman mun standa sig í framkvæmdastjórastólnum ásamt restinni af gyðingunum sínum.

Ég held allavegna að þetta sé upphafið að endinum hjá Chelsea í bili.

Hjölli (IP-tala skráð) 22.9.2007 kl. 13:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.