...aš hrifsa völdin

aš sjįlfsögšu fęr mašurinn refsingu ef aš hann hefur reynt aš hrifsa žetta blessaša spjald af dómaragreyinu - tala nś ekki umdóminn sem menn fį fyrir aš nį aš rķfa spjaldiš af dómaranum. Žaš er spenna ķ herbśšum Chelsea og žaš veršur gaman aš sjį hvaš žaš tekur žį langan tķma aš nį įttum į nż en menn eru greinilega ekki į eitt sįttir um brotthvarf Mourinho.

Sį ekki žennan leik - hafši žarfari hluti aš gera - en į ég aš trśa žvķ aš ķ enn eitt skiptiš hafi dómarinn veriš 12 leikmašur United į Old Trafford? getur einhver frętt mig nįnar um žaš - tek žaš strax fram aš komment frį Jóni Óskari vini mķnum mun ég vart taka marktęk eins litašur og hann er.


mbl.is Terry įkęršur fyrir aš grķpa ķ rauša spjaldiš?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Dómarinn dęmdi žennan leik algjörlega óašfinnanlega og er žaš mitt mat enda algjörlega hlutlaus ķ žessum efnum.

Hafsteinn Gunnarsson (IP-tala skrįš) 25.9.2007 kl. 09:30

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

jį einmitt gott ef aš žś ert ekki verri en Jón Oskar žegar kemur aš hlutleysismįlum og Man Utd einu  mennirnir sem aš mér dettur ķ hug sem gętu hugsanlega veriš verri en žś eru Ķvar Atla og Tommi Sveins.

Gķsli Foster Hjartarson, 25.9.2007 kl. 10:19

3 identicon

Chelsky-lišiš er allt aš fara į taugum , enda er eigandinn ótżndur glępon

Stefįn

Stefįn (IP-tala skrįš) 25.9.2007 kl. 10:34

4 identicon

Ég held aš ég geti allveg sagt žér žetta svona ķ grófum drįttum.

Viš įttum aš fį vķti snemma leikinns og žį įtti J.Cole aš vera rekinn śtaf.

Svo var žetta stórhęttuleg tękling jį mikel,en kannski gult spjald og svona LAST warniing frekar en rautt fannst mér.

Svo įtti J.Cole aš vera rekinn AFTUR śtaf fyrir tęklinguna į Ronaldo.

 Rooney įtti aš fį rautt spjald žar sem hann var kominn meš gult,en held aš dómarinn hafi skynjaš pirring hanns śtaf žvķ aš Essien gaf EKKI aftur į okkur eftir aš viš spörkušum boltanum śtaf fyrir meiddan mann,mjög óķžróttamannlegt.Plśs žaš aš fyrra spjaldiš sem Rooney fékk voru mótmęli viš leikaraskap.

Uh fyrra markiš okkar..žį voru komnar 47mķn žegar viš fengum horn.Aušvitaš heldur leikurinn žį įfram,horniš kom..boltinn fór fyrir utan teig..settur į kantinn..gefiš innķ..og mark..markiš kom į einhvaš 47:35 eša einhvaš. FFS ŽAŠ ER SAGT MINIUM 2 ADDED TIMES. Hvaš skilur fólk ekki viš žaš?

Vķtaspyrnan sem viš fengum..Var aušvitaš alltaf vķti.Haim slęr beint ķ andlitiš į Saha,aušvitaš kryddar hann žetta og dettur meš tilžrifum,en žetta var alltaf vķtaspyrna.

Endilega benda mér į ef ég er aš gleyma einhverju. Ég reyndi aš vera eins heišarlegur og ég gat af ManUtd manni,og svona var žetta bara.Ekkert annaš en helvķtis vęl ķ Liverpool og Chelsea fólkinu.

Sjonni ManUtd mašur. (IP-tala skrįš) 25.9.2007 kl. 14:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband