Hreint og beint....

trulli_190605....ótrślegur kappi į ferš ķ žessum gaur sem ber nafniš Lewis Hamilton. Žaš er langt sķšan ég man eftir nokkrum ķžróttamanni sem hefur skotist svona skjótt upp į stjörnuhimininn - ekki žaš aš ég sé einhver Formśla lover - en žaš er ekki hęgt annaš en aš dįst aš žessum unga breta og framgöngu hans ķ įr.  Alltaf gaman alveg sama ķ hvaša ķžróttagrein, jį og nįnast hverju sem er, žegar aš einhver kemur hlaupandi fyrir horn og tekur framśr žeim sem hafa veriš aš baša sig ķ svišsljósinu ķ mörg įr, žaš er akkśrat žaš sem gefur ķžróttunum gildi og įhorf. Sé žarna lķka aš minn mašur Jarno Trulli er ekki aš rokka feitt og ég velti fyrir mér hvort aš Maggi Kristins eigandi toyota į Ķslandi verši ekki aš fara aš koma aš rekstri žessi liš - žetta liš žeirra er aš verša eins og "toy" innan um alla alvöru bķlana sem taka žįtt ķ Formula 1 ķ dag. En kannski aš Trulli nįi ķ punkt ķ žessum kappakstri, ž.e.a.s. ef aš hann nęr aš klįra og ašrir detta śr leik af einhverjum orsökum.         Žaš er lķka greinilegt aš žessi mynda af honum žarna er svišsett žvķ ekki hefur hann veriš aš nį įrangri žessi elska.
mbl.is Hamilton hreppti rįspólinn žegar engir gįtu svaraš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband