Ķhuga framboš

bessasta17Ég sagši fyrir nokkrum įrum aš ég myndi ķhuga framboš til forsetans eftir aš ég yrši 35 įra og nś er sį tķmi kominn og ég bķš žvķ spenntur eftir žvķ hver žróunin į žessu mįli veršur. Ólafur Ragnar hefur stašiš sig mjög vel sem forseti, lķtur reyndar stundum śt eins og sendifulltrśi įkvešinni fyrirtękja hér į landi. Ętli ég gęti plataš hann til aš koma og klippa į boršann ef aš prentsmišjunni dytti ķ hug aš kaupa prentfyrirtęki ķ einhverju landi ķ Austur Evrópu eša Asķu? Kannski aš ég ętti aš skoša žaš.  En hvaš hinn umhverfisvęni forseti gerir ķ sambandi viš nęsta kjörtķmabil er eitthvaš sem ég veit aš margir bķša spenntir eftir.
mbl.is Tęplega 65% vilja Ólaf Ragnar įfram sem forseta
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband