Hvað er að gerast?

Við töpum og töpum! Við getum ekki gefið hinum liðunum meira forskot, 3 töp strax í upphafi er of mikið. Snæfell upp með sokkana, förum að taka á þessu og hala inn stig. Ég spáði okkur titlinum og fer ekki að draga það til baka fyrr en í fulla hnefana. Áfram Snæfell, áfram, áfram og alla leið svo.
mbl.is Öruggur sigur KR á Snæfelli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvað er það með þig ?? heldur með íbv í fótbolta og handbolta, snæfell í körfunni ( hefði haldið að þú værir allavegana með því liði sem Frikki Frægi spilar með, s.s njarðvík ) síðan heldur þú örugglega með KR í glímu, sundi og skíðum....

Halda sig við eitt lið og styðja það í öllum íþróttagreinum

Rúnar (IP-tala skráð) 26.10.2007 kl. 00:29

2 identicon

Hvað er þetta ? Má maðurinn ekki halda með fleiri liðum en einu ? Ég t.d held með ÍBV, Liverpool, Real Madríd, AZ Alcmar, Hull City, Götu færeyjum, Huginn Seyðisfirði, Torrevieja í handbolta, og Ármanni í glímu. Má það ekki ? eða verð ég að fara endurskoða þetta hjá mér ?

ps. Ég held með ÍV í körfu

Halldór (IP-tala skráð) 26.10.2007 kl. 10:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.