Here we go.......

...nś kannast ég viš kauša - minn mašur aš vakna. Vona aš žegar ég fer į Old Trafford ķ vetur aš žaš verši lķf og fjör ķkringum hann og eitthvert ótrślegt drama į svęšinu. EN kannski hefur hann rétt fyrir sér meš žetta, ég sį nefnilega ekki leikinn.

Nicky-ForsterCrewe vann góšan sigur į Yeovil meš mörkum Chris McCready og Moore. Crewe voru meš algjöra yfirburši ķ leiknum aš sögn heimildarmanna minna į leiknum.  Brighton tók Luton Town og rśllaši yfir ža“3-1 į Withdean stadium. Ben Savage meš fyrsta markiš en svo gerši gamla kempan Nicky Forster 2 mörk, sį er aldeilis aš standa sig žessa dagana. Jį og Leeds tapaši 3-1 fyrir Carlisle, löng rśtuferšin hefur eitthvaš setiš ķ strįkunum hans Denis Wise.


mbl.is Ferguson: Dómarinn var hlutdręgur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš er eiginlega hęgt aš bóka svona sįlfręši frį herra Ferguson eftir leiki Man Utd. viš hin "stóru lišin". Mér persónulega fannst žetta sanngjörn śrslit...

Einhvernveginn öfunda ég žig af žvķ aš vera fylgismašur svona "lķtils lišs" ķ enska boltanum, örugglega aš hluta til vegna žess aš vęntingarnar eru žeim mun minni en ašallega vegna žess aš žį vęri mašur ekki aš spį ķ žessum "fķflum" sem Man Utd. ašdįendur eru upp til hópa... HAHA :D

Einir Einisson (IP-tala skrįš) 3.11.2007 kl. 23:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband