Til hamingju!

Smá jákvæð viðbót í flóruna - ekki getur maður sagt í flórinn!!, þó maður sé ekki alltaf sáttur við Alþingi!
mbl.is Fyrsti innflytjandinn á þingi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já já til hamingju og allt það en mér fannst nú eitt samt þegar ég sá viðtalið við kauða í fréttunum í gær. Eitt stakk mig dálítð og þar sem ég sat með 7 ára gömlum syni mínum og horfðum á !!! Þegar sá stutti spurði: Pabbi hvað var maðurinn að segja ? Það er akkúrat það, jú jú gaurinn rétilega kosinn og lýðræði og alles en er ekki lágmark að fólk sem kosið er inná okkar háa Alþingi tali okkar ástkæra og ilhýra þannig að allir skilji ? Ég segi nú ekki annað... Ekki það að ég svo sem skilji allt sem þarna fer fram eins vel gefin og ég er (hósst)

Halldór (IP-tala skráð) 13.11.2007 kl. 14:31

2 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Halldór - ég verð að segja að hann reynir sitt besta, og hefur skánað frá því að ég sá hann fyrst

Passaðu þig að fá eki sólsting - hinir gáfuðu eiga það til að gleyma sé úti í sólinni - þess vegna er ég alltaf svona fölur!

Gísli Foster Hjartarson, 13.11.2007 kl. 19:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband