Aš hafa nef fyrirhlutunum

Njósakerfi Arsenal er nś i dag meš žvķ betra sem gerist ķ knattspyrnuheiminum og menn žar į bę hafa nįš ótrśelga góšum įrangri viš žaš aš krękja ķ efnilega pilta og koma žeim til manns - žó svo aš ansi margir hrökklist nś relgulega frį hjį félagi eins og Arsenal - Wenger er óumdeilanlega sį sem hvaš bestum įrangri ķ žessari fęribandavinnu sem žarna fer fram. En žó svo aš margir endi hjį öšrum lišum en Arsenla žį held ég aš viš getum fullyrt aš etta er žessum strįkum góšur skóli og margir žeirra sem hverfa į braut frį Arsenal žeir nį aš "meika" žaš annarsstašar. Hvaš žessi Kongómašur kemur til meš aš gera hef ég ekki hugmynd um, žó aš hann sé efnilegur piltur. EN žaš sem ég er en aš bķša eftir er aš žaš komi žarna upp enskur leikmašur sem slęr ķ gegn meš Arsenal sem er alfariš alin upp hjį félaginu. Theo Walcott var nįttśrulega keyptur en ég myndi gjarna vilja sjį enskan strįk komast ķ fremstu röš eftir aš hafa veriš hjį Arsenal sķšan um 14 įra aldur. Getur veriš aš minni mitt sé illa stillt en ég man ekki eftir neinum. Er aš hugsa um Arsene Wnger tķmabiliš ž.e.a.s. - gęti veriš aš Ashley Cole flokkašist žarna undir!


mbl.is Nęsti Eto'o til Arsenal
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ja, Cashley er allavega alinn upp hjį Arsenal og hlżtur aš teljast hafa slegiš ķ gegn.

nesi (IP-tala skrįš) 15.11.2007 kl. 11:51

2 Smįmynd: Arnór

David Bentley hjį Blackburn, Jermaine Pennant hjį Liverpool sem reyndar var keyptur til Arsenal frį Notts Co. 15 įra gamall aš mig minnir, Steve Sidwell hjį Chelsea, Matthew Upson hjį West Ham sem mig minnir aš hafi lķka veriš keyptur ungur til Arsenal. En svo er alltaf spurning hvaš žś kallar aš slį ķ gegn.

Arnór, 15.11.2007 kl. 13:35

3 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

ég meina aš slį ķ gegn hjį Arsenal og spila meš Arsenal fleiri en nokkra leiki. Engir af žessum gaurum hafa veriš fastamenn ķliši Arsenal ekki einu sinni 1 tķmabil en ég er svona meira aš horafa į 3 tķmabil og įfram. Sidwell spilaši mest af sķnum bolta hjį Brentford og brighton įšur en hann fór til Reading - spilaši varla fyrir Arsenal

Gķsli Foster Hjartarson, 15.11.2007 kl. 13:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband