50 bestu plötur įrsins 2007 aš mati Q - partur 2

arcadefireŽį er žaš restin af listanum, verš nś aš segja aš žaš kemur ekkert į óvart hvaša hljómsveit hreppti toppsętiš - frįbęr plata žar į ferš, alveg mögnuš,  og var svo sem besta platan sem aš ég komst ķ tęri viš į žessu įri. Annars ętla ég ekkert aš vera aš śttala mig um žennan lista smekkur manna er misjafn en ég er meš 18 af 25 efstu hérna hjį mér, en verš aša višurkenna aš žaš eru nokkrar plötur į topp 50 sem aš ég er ekki bśin aš komast yfir.

25. Spoon - Ga ga ga ga ga
24. PJ Harvey - White chalk
23. Bright eyes - Cassadaga
22. the Coral - Roots & Echoes
21. Cold War kids - Robbers & Cowards
20. The Rumble Stripes - Girls and Weather
19. Björk - Volta
18. LCD Soundsystem - Sound of silver
17. Rilo Kiley - Under the blacklight
16. Manic street preachers - Send away the tigers
15. Interpol - Our love to admire
cherryghost14. Cherry Ghost - Thirst for Romance
13. Kaiser Chiefs - Yours truly, angry mob
12. Foo Fighters - Echoes, silence, patience & grace
11. Modest Mouse - We were dead before the ship even sank
10. Rufus Wainwright - Release the stars
9. The Hold Steady - Boys and girls in America
8. The Shins - Winching the night away
7. Kings of Leon - Because of the times
6. Bruce Springsteen - Magic
5. The Good, the bad & the queen - The Good, the bad & the queen
4. Radiohead - In Rainbows
3. Arctic Monkeys - Favourite worst nightmare
2. The White Stripes - Icky Thump
1. Arcade Fire - Neon Bible

manictigerManiic Street Preachers hefur lengi veriš ķ uppįhaldi hjį mér og ég verš aš segja aš plata žeirra Send away the tigers gladdi mig mjög, vęgast sagt. Efstu eru snillingarnir ķ Arcade fire og ķ mišiš er Cherry Ghost trśbadorinn frį Bolton į Englandi en hann er eitt af žessum nżju nöfnum ķ safninu hjį mér.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorkell Sigurjónsson

Glešileg jól.

Žorkell Sigurjónsson, 24.12.2007 kl. 12:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.