Sśper Mario

Er aš mörgu leyti sammįla Mario Andretti, en aušvitaš skaša žessi hneykslismįl Formula-1 kappaksturinn. Fjöldi manns mun aldrei, allavega ekki ķlangan tķma, horfa į keppnina sömu augum og įšur, en žetta vešrast į žį er žaš lišana og ökužóranna aš višhalda įhuganum. Ég held personulega aš žaš hafi haft helling a segja um vinsęldir keppninar ķ įr aš Lewis Hamilton kom žarna inn eins og nżskeindur barnsrass og nęstum žvķ drullaši yfir alla keppinauta sķna meš frįbęrum įrangri. Žaš veršur gaman aš fylgjast meš hver fjölmišlaumręšan um Formula-1 veršur įriš 2008, žar mun ég gjóa augunum į fréttirnar žvķ ég nenni ekki aš sitja og horfa į žessar keppnir, mig skortir einfaldlega elju til aš nenna aš sitja yfir žessu.

Ég vona samt aš minn mašur Jarno Trulli eigi gott įr framundan og aš einhver nż nöfn og óvęntir atburšir komi meš ferska vinda žarna inn.  Žar sem er logn žar gerist ekkert og engin nennir aš fylgjast meš.


mbl.is Telja njósnahneykslin ekki hafa skašaš formśluna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband