Fosterinn man žessa tķma

karfi2frį žvķ aš hann vann viš aš žjónusta ķslensku skipin sem sigldu meš aflann til Žśskalands og Englands. Fyrst var Fosterinn ķ Englandi en fęrši sig svo um set ķ upphafi įrs 1987 og vann į markašnum ķ Bremerhaven ķ góšu yfirlęti ķ eina 5 mįnuši skemmtilegur tķmi. Man en hvaš var hrikalega kalt žarna į tķmabili mašur hélt aš bęši tęr og fingur myndu falla af žegar mašur var į nęturvakt aš fylgjast meš löndun, žaš virtist engu skipta hvaš mašur reyndi aš koma ofan ķ sig af heitum drykkjum manni fannst alltaf tęr og fingur hanga į blįžręši. Žaš var lķka ķ lok aprķl 1987 žann 27 ef ég man rétt sem eitt af meistarastykkjum tónlistarsögunnar kom śt en žaš var Joshua Tree meš U2, sem er ķ dag sennilegast sś plata sem flestar hljomsveitir ķheiminum vildu hafa sent frį sér - magnaš stykki. Ég man aš ég flżtti mér heim śr vinnunni til žess aš sjį kynningu į plötunni og myndbandiš viš with or without you - eins og gerst hafi ķ gęr. Reif sķšan eintök śr plötubśšinni og hlustaši į alveg ķ agnir - man lķka en hvaš ég var svekktur žegar ég kom heim til Eyja seinna um sumariš og allir voru aš tala um U2 og hlusta į U2 meira aš segja fólk sem ég var bśin aš reyna aš heilžvo į tónlist žeirra įrin į undan. Fyrir žvķ fólki sem žarna gleypti viš U2 višurkenndi ég aldrei snilld žessarar plötu, fyrr en löngu löngu seinna sagši alltaf aš War vęri žeirra besta plata - svona getur mašur veriš klikk. En žetta eru ógleymanlegir tķmar, ž.e.a.s. žeir tķmar sem aš mašur var aš vinna į žessum mörkušum, mašur heldur meira aš segja tryggšarsambandi viš sumt af žvķ fólki sem aš mašur kynntist žarna į sķnum tķma - frįbęrir tķmar

En aftur aš karfanum blessušum gaman aš sjį a- veršin eru en ķ hįmarki eftir įramót og um pįska žaš hefur žį kannski ekki svo mikiš breyst ķ hinu stóra Žżskalandi?  En athyglisvert aš ég sé ekki betur en blašamašur hafi sett žarna meš mynd af žremur ķslenskum pólitķkusum žorskhausum!

Set hérna meš mynd af karfa sem kala sig Marķnó Fannar!


mbl.is Žeir sem koma eftir jól fį rosasölu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband