Ekki oršiš var viš žetta....

super-mario-bros..en hef samt leikiš mér ašeins ķ žessari leikjatölvu - snilldargripur - og skemmt mér alveg konunglega. Vann t.d. gull um daginn į ólympķuleikunum ķ 100 metra hlaupi sem Super Mario - žaš held ég aš gerist hins vegar ekki ķ raunveruleikanum, ž.e.a.s. aš ég vinni gull į ólympķuleikunum en ég get alveg keppt sem Super Mario, žó lišleikinn sé ekki sį sami og hjį tölvufķgśrinni žį er vaxtalagiš svipaš, sem og keppnisskapiš.

Žiš sem ekki hafi prófaš Wii - ęttuš aš gera žaš.


mbl.is Tilfellum Wii heilkennis fjölgar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.