Loksins eitthvaš lķf.....

..ķ kringum boltann! Žetta erbśišaš vera steindautt ķ langan tķma. Sérstakt aš sjį Tobba springa svona śt ķ žessari umręšu og alveg fannst mér fįrįnlegt dómgreindarleysi hjį honum aš tjį sig svona um samningavišręšur sem eiga aš hafa įtt sér staš.....en ef hann er aš segja satt og aš gengiš hafi veriš aš kröfum strįkanna en žeir sķšan bakkaš śt žį eru žessir piltar ekki heišarlegir.

En ķ raun fannst mér žaš sem aš ég sį įšan haft eftir Ašalsteini Eyjólfssyni miklu merkilegra en žetta raup ķ Žorbergi - hann auglżsti eftir faglegum vinnubrögšum frį HSĶ og miklu meiri metnaši og aga ķ starfi sambandsins, ķ raun svo sem lķka skot į raupiš ķ Žorbergi žannig séš, en žarna er ég sammįla honum uppbyggingar og śtbreišslu starf HSĶ er aš flestu leyti til hįrborinnar skammar. Metnašurinn į bak viš žessa einu hópķžrótt sem viš eigum mögueika į aš nį įrangri į heimsmęlikvarša er ekki upp į marga fiska hjį žeim sem fara meš feršina.


mbl.is Gušmundur harmar ummęli Žorbergs
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorkell Sigurjónsson

Sęll Gķsli.   Las athyglisvert vištal viš Bogdan fyrrum žjįlfara handb. landslišsins į įrunum įšur, en žaš vištal er į VĶSIR.IS.

Žorkell Sigurjónsson, 22.2.2008 kl. 20:18

2 identicon

Jį žaš er eitt sem ég skyl ekki,aš ef žaš er rétt sem Žorbergur sagši,aš HSĶ hafi gengiš aš öllum kröfum Dags Siguršssonar,žį spyr mašur sig,hvers vegna hann setti fram žessar kröfur ef hann ętlaši sér ekki aš taka viš landslišinu.Ég tel žaš vera óheišarleika og ekkert annaš.

Hjörtur Herbertsson (IP-tala skrįš) 22.2.2008 kl. 21:32

3 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Sammįla Hjörtur - eru žessir pésar óheišarlegir? mašur spyr sig, en Tobbi gekk samt ašeins of langt.

Ętla aš lesa žetta vištal - nśna

Gķsli Foster Hjartarson, 22.2.2008 kl. 21:49

4 identicon

ég var ša horfa į žetta vištal viš žorberg įšan. mér getur skjįtlast en ég er ekki frį žvķ aš hann hafi veriš ašeins ķ könnu žarna. en samt hvaš var fréttamašurinn ķ mogganum aš gera žarna alltaf žegar steini spurši hann aš einhverju žį sagši hann alltaf tobba aš svara žvķ...

Halldór Sęvar (IP-tala skrįš) 23.2.2008 kl. 13:05

5 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

he he snillingar enda Tobbi, sem klśšraši 200 mķlum hjį VSV, nś bśinn aš bišjast afsökunar į fannfergi hugans!!!

Gķsli Foster Hjartarson, 23.2.2008 kl. 20:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.