Ég skal taka žetta aš mér

Kem aš žessu meš hreint borš og er ekki bundinn neinum armi ķ borginni - Jį žaš held ég  Fosterinn er góšur kostur fyrir metnašarfulla borg!
mbl.is Opiš hver veršur borgarstjóri
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Ég hef 1 įr til aš lįta Jón Višar og félaga koma meš góša tillögu aš žessu skilti fyrir mig - sendi žér kannski sżnishorn - ę jį gleymdi, žaš er ekki vķst aš žeir vilji mig žessar elskur, ętli Hanna Birna fįi žetta ekki. 

Gķsli Foster Hjartarson, 24.2.2008 kl. 20:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.