Ótrúlegt magn

Finnst þetta svolítið há tala, þetta er rúmlega 500 gr á dag er það ekki fullmikið?  Maður ætti kannski að gera könnun á þessu heima hja sér, er viss um að það mun hafa áhrif á eldamennsku og hvernig gengið er um matarbirgðir heimillsins. Best að taka þetta upp við fjölskylduna og sjá hvað kemur út úr þessu. Eru einhverjir fleiri tilbúnir í svona verkefni?
mbl.is Miklum mat kastað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kjartan Vídó

Sæll meistari...
Hérna í Salzburg eru á hverju heimili grænar tunnur og taka þær við matarúrgöngum frá heimilum. Ég hef núna þurft að taka til hliðar í sérstaka tunnu sem ég er með undir vaskinum hjá mér allt lífrænt rusl. Matarafgangar, eggjaskurn, skræl af appelsínum og allt það sem er matarkynns. Ég held að ég henti í hverri viku minnst 3 kg af mat í mína grænu tunnu.

Eftir að ég þurfti að henda þessu lífræna þá fór ég að skoða það hversu mikið af mat ég var að henda. Ég ákvað eina góða reglu hjá mér. Alltaf á mánudögum í hádeginu þá elda ég mér súpu úr því grænmeti sem ég á í ískápnum og fer að komast á síðasta notkunardag eða ég elda mér góða ommelettu. Ég reyni að hreinsa vel úr ískápnum í þessari tiltekkt.

Kjartan Vídó, 13.3.2008 kl. 08:43

2 Smámynd: Kjartan Vídó

Það er svo gott að vinna heima og geta eldað sér eitthvað gott í hádeginu, í gær brá ég á það ráð að elda sveppasúpu og bakaði líka bolur svona til að hafa gaman af lífinu. Veit ekkert skemmtilegra en að prufa eitthvað nýtt í eldhúsinu og þess vegna er ég í megrun núna. Núna eru það bara grænmetisréttir, súpur og allskonar safar sem komast á matseðilinn

Kjartan Vídó, 13.3.2008 kl. 15:36

3 Smámynd: Kjartan Vídó

verð flottur eftir 7 kg en núna er ég eins og Þ eða B í laginu

Kjartan Vídó, 13.3.2008 kl. 18:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.