Athyglisverð umræða í gær

Athyglisvert þótti mér í gær að menn á Stöð 2 Sport ræddu um hversu lítið Drogba hefði skorað í deildinni í vetur, aðeins 6 mörk........en svo heyrði ég ekki betur en að menn hefðu sagt 6 mörk og það í 14 leikjum, svo sem viðunandi og í dag er hann kominn þá með 8 mörk í fimmtán leikjum sem gerir rúmlega mark í öðrum hverjum leik, held að það verði að teljast viðunandi hjá þessari elsku sem virðist vera að komast í form á ný.

Var annars svekktur þegar minn maður Ballack var tekin útaf í gær, en Grant var ekki lengi að stinga því upp í mig og aðra - skipting sem margborgaði sig fyrir Chelsea.  - Það verður spennandi að sjá framhaldið á deildinni er þegar fariða ð hlakka til að verða á Old Trafford 3 maí - hélt að mig myndi aldrei á lífsleiðinni hlakka til að fara þangað!!!!


mbl.is Grant: Drogba er að ná sér á strik
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég held að þú þurfir ekkert að vera að hlakka til  því Chelsea fá ekki að skora rangstæðu mörk á móti manu því að sú regla gildir bara á móti Franska liðinu la arsenal

Gunnar. (IP-tala skráð) 24.3.2008 kl. 11:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband