Samkvęmt bókinni

Žessi śrslit eru nś alveg samkvęmt žvķ semaš mašur reiknaši žannig séš meš. Reikna lķka meš aš KR sigri ķ sķnum leik į morgun en geri rįš fyrir aš spennan verši ķ Njaršvķk žar sem aš heimamenn įn Frikki Eyjapeyja žurfa aš lśta ķ parket fyrir Snęfellingum ķ fyrsta leik žessara liša ķ 8-lišaśrslitum. Leyfi mér hér aš spį aš Keflavķk og Snęfell annars vegar og Grindavķk og KR hins vegar mętist ķ undanśrslitum. Ekki žaš aš ég sé neitt spįdómslega vaxinn, er miklu frekar bara feitur, en hef gaman af aš vellta mér ašeins upp śr žessu og mun gera žaš į nęstu vikum ef ég verš ķ stuši. Śrslitakeppnin er stór žįttur ķ mótinu og sį hluti sem aš sjįlfsögšu spennir sem flesta upp og ķ aš męta į völlinn eša sitja lķmda viš skjįinn.  Skil ekki en hvernig handboltaforystunni datt ķ hug aš leggja śrlsitakeppnina af tel žaš ein stęrstu mistök sem gerš hafa veriš ķ mörk įr ķ handboltanum, en žessir herrar sem žar fara meš feršina sjį greinilega eitthvaš annaš ķ žessu en ég.
mbl.is Keflavķk og Grindavķk sigrušu örugglega
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband