Tęr snilld žessi hugmynd

en svo viršist sem aš žessar hugmyndir af nektardagatölum skjóti ę oftar upp kollinum hér og žar ķ heiminum og hin ólķklegustu samtök hafa gefiš śt svona, ekki endilega alltaf kviknakiš fólk en eitthvaš ķ žį įtt aš kveikja smį neista hjį fólki, Var ekki fiskvinnslufólk į Dalvķk meš eitthvaš ķ žessa įttina? Eitthvert landsliš ķĮstralķu, eitthvert kvenfélag ķ Englandi og svo mętti lengi telja. Ég bżš eftir žvķ aš leikmenn ĶBV ķkarlafótboltanum komi meš svona śtspil, undirbśningur aš nżju dagatali stendur yfir og vil ég bendi knattspyrnurįšinu į aš hafa kannski helminginn af dagatalinu meš žessu ķvafi.
mbl.is Nekt skilaši vegabótum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Stefįn Žór Steindórsson

Ef aš Įrni Johnsen kemur til žķn meš dagatal meš sér nöktum og vill fį žig til aš prenta ķ barįttunni viš aš fį göng milli lands og eyja, žį mįttu gera žaš fyrir mig aš prenta žaš ekki.. ég borga bara tvöfalt verš mišaš viš hann.

 Aftur į móti ef hann hefur fengiš nokkrar sętar eyjastelpur ķ liš meš sér žį hengi ég žetta upp heima hjį mér og horfi dolfallinn į žetta ķ heimžrį minni til eyjanna.

Stefįn Žór Steindórsson, 31.3.2008 kl. 09:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.