Vinsemd er dašur!

....eša er žaš dašur sem er vinsemd

..mer lķkar hvoru tveggja....og teku žessu bara öllu sem vinsemd...... žar til annaš kemur ķ ljós!


mbl.is Greina ekki į milli vinsemdar og dašurs
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ef vinsemd = dašur žį er gleši = reiši. Žaš er aš sjįlfsögšu mikill munur į vinsemd og dašri. Klįmvęšing nśtķmans hefur gert marga - sérstaklega karlmenn - ónęma fyrir ešlilegum tilfinningum og vinsemd - og margar konur nżta sér žetta og leika sér aš tilfinningum karlmanna. Svona hegšun į fįtt skylt viš vinsemd.

Magnśs (IP-tala skrįš) 1.4.2008 kl. 17:43

2 Smįmynd: Hulla Dan

Vinsemd er naušsynleg. Dašur er ekki sķšur naušsynlegt, bara į annan hįtt.
Best af öllu er vinsamlegt dašur...

Hulla Dan, 1.4.2008 kl. 18:47

3 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

jį Magnśs klįmvęšingin hefur raskaš ró okkar og ruglaš ķ tilfinningunum og aš sjįlfsögšu reyna konur aš notfęra sér žetta !!!

En Hullu Dan er ég sammįla vinsamlegt dašur ....žaš hljómar vel.... 

Gķsli Foster Hjartarson, 1.4.2008 kl. 20:15

4 identicon

Vinsamlegast, rugliš ekki saman vinsemd og dašri. Žetta er tvennt ólķkt.

Tökum dęmi. Žegar konan mķn er ķ vinnunni žį vil ég aš samstarfsmenn hennar sżni henni vinsemd. Žaš er jįkvętt. Ef hins vegar einhver myndi dašra viš hana žį er žaš neikvętt og ég yrši reišur - af žvķ aš ég vil ekki aš ašrir reyni viš konuna mķna. (ég į samt góša konu og veit aš hśn lętur ekki plata sig.)

Žvķ mišur hefur dašur fengiš į sig jįkvęšan stimpil sķšustu įrin į mešan vinsemd hefur stašiš ķ staš eša minnkaš. Žaš finnst mér slęmt.

Magnśs (IP-tala skrįš) 1.4.2008 kl. 22:31

5 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Jį er alveg sammįla žér Magnśs vinsemd er af hinu góša - gaman aš rugla ašeins meš hitt - en dašur hefur heldur betur slegiš ķ gegn og ansi oft viršist žaš verša dašur sem gengur "alla leiš" ef svo mį aš orši komast.  En oft getur vinsemd olliš misskilningi og einhver tekiš žvķ sem dašri og gjörsamlega sleppt sér, žau dęmi eru lķka til ķ kringum mig.

Gķsli Foster Hjartarson, 2.4.2008 kl. 09:20

6 Smįmynd: Óskar Arnórsson

Ég er sem betur fer svo mikill ruddi aš dašur er ekki mķn sérgrein. Myndi aldrei dašra nema į blogginu, og er vel giftur..aš kalla žetta frétt lżsir frekar fréttamanninnum en žessu rugli..

Óskar Arnórsson, 7.4.2008 kl. 17:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.