Til hamingju FSu

...fyrst meš glęsilegan įrangur

...og svo meš lķka meš hiš frįbęra starf sem menn viršast vera aš vinna žarna, hlakka til aš sjį hvernig ykkur gengur gegn stórlišunum nęsta vetur.

.... nś er bara aš vona aš Snęfell taki Ķslandsmeistaratitilinn


mbl.is FSu ķ śrvalsdeildina ķ körfu karla
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Um leiš og ég óska gamla skólanum mķnum til hamingju meš įrangurinn  langar mig sem įhugamanni um körfubolta aš fį svör viš einni spurningu og vonandi getur žś svaraš mér.  Nś er FSu liš sem FSu skólinn rekur...er rekin fjįröflun, žurfa žeir aš greiša erlendum leikmönnum laun..nś spyr ég bara sem fįvķs kona. Žvķ ef žeir fara ķ Śrvalsdeildinni  verša öll liš aš standa jafnfętis varšandi fjįröflun og žess konar. Ég hef sjįlf veriš ķ stjórn körfuboltališs og ég veit hvaš žetta allt kostar... Ég hef ekki kynnt mér hvernig lišiš er rekiš en vęntanlega veršur žetta allt athugaš svo aš ekki verši allt vitlaust žegar viš mętum til aš styšja okkar fólk.

Bestu kvešjur

körfuboltaįhugamašur/kona

Sigrķšur (IP-tala skrįš) 2.4.2008 kl. 22:07

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Nś erum viš greinilega bęši eins og žorskar į žurru landi žegar aš žessu kemur. Ég veit ekki nįkvęmlega hvernig lišiš er rekiš en held aš menn hljóti aš reka žetta aš einhverju leyti eins og hvert annaš liš ž.e.a.s. meš fjįröflunum en žetta er partur af körfuboltaakademķunni skilst og menn ęfa stķft of vel og undir mjög góšu eftirliti. Mér finnst žetta frįbęr hugmynd og en betra aš sja“žetta ganga svona vel upp.

Gķsli Foster Hjartarson, 3.4.2008 kl. 08:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband