Žetta er nś meira.....

vitleysingahęliš žarna......alžjóšasamfélagiš žarf nś aš fara aš taka höndum saman um aš berja žessi vandręši nišur, žetta er hreinn og klįr višbjóšur sem gengur į žarna. - Fyrst aš menn gįtu flutt Ķsraelana į svęšiš er žį ekki lķka hęgt aš flytja žį bara ķ burtu? - ég bara spyr!!! Manni finnst žetta alltaf jafn mikil hörmung žarna og žegar börn og fjölmišlafólk er skotiš ķ žessum įrįsum žį er žaš ekki til aš bęta įstandiš og įlit manns į žessum strķšandi fylkingum alveg sama hvoru megin er - veit žetta lišiš oršiš fyrir hverju žaš er aš berjast lengur? Er žetta ekki bara oršiš svona "no win" stöšu dęmi - og hugsununin oršin: jį viš vorum aš gera žetta ķ gęr eigum viš bara ekki aš halda žvķ įfram ķ dag, höfum viš svo sem nokkuš annaš viš tķmann aš gera!!!!

 En žetta minnir mig į söguna sem įgętur mašur sagši mér eitt sinn žegar hann fékk ķsraelskan mann ķ heimsókn, sem var vinur dóttur hans og komu žau til landsins frį Ķsrael en strįkurinn hafši ekki feršast vķša en hann var alveg gįttašur žegar hann sį fréttir ķ sjónvarpinu įĶslandiš heima fyrir og hvaš gekk į og spurši hvašan žessar fréttir vęru eiginlega, žvķ aušvitaš höfšu fréttirnar veriš skornar til heima fyrir og ašlagašar žvķ sem įtti aš heilažvo fólkiš meš ž.e.a.s. ķ žessu tilfelli aš Palestķnumennirnir vęru žeir sem alltaf byrjušu og ęttu sökina į öllu uppnįminu.  - en žaš žarf vķst lįgmark 2 til aš deila, held aš žaš hljóti aš vera rétt - alla vega gengur mér ekkert aš deila viš sjįlfan mig.

Žaš er hörmung aš žurfa aš vera sķfellt aš vera aš fį svona fréttir af žessum svęšum.


mbl.is Blóšbaš į Gasasvęšinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Haukur Nikulįsson

Nei Gķsli, žaš er ekki hęgt aš flytja žį burtu. Fyrir nokkrum įratugum voru allir ķbśar ónefndrar eyju fluttir til Ķslands vegna eldgoss. Žaš voru keypt fyrir žį hśs og hvašeina og žeim śtveguš vinna og žjóšin skattlögš meš svoköllušu višlagagjaldi til aš žį liši engan skort. Veistu hvaš? Žeir fóru flest allir aftur śt ķ eyjuna og bśa bara į gķgbarminum eins og ekkert sé betra. Sumir žeirra kvarta reyndar yfir slęmum samgöngum en aš öšru leyti hafa žeir žaš eins og viš ķslendingarnir.

Svo ég hętti fķflaganginum (alltaf sami vitleysingurinn) žį er ég löngu kominn į žį skošun aš viš eigum ekki af skipta okkur neitt af žessum mįlum žarna fyrir botni mišjaršarhafsins. Į sama hįtt og žjóšarsįl Nķgerķu viršist gegnsżrš af óheišarleika žį viršast arabar og ķsraelsmenn gegnsżršir af ófrišarįrįttu. Lįtum žetta liš bara ķ friši.

Fyrst Solla gat ekki leyst žetta meš snarpri viškomu sinni žarna fyrir nokkrum mįnušum hlżtur žetta aš teljast vonlaust keis! 

Haukur Nikulįsson, 16.4.2008 kl. 22:43

2 Smįmynd: Haukur Nikulįsson

Ég las bloggiš žitt įšur en ég sį og las fréttina Gķsli og eftir į aš hyggja finnst mér athugasemdin mķn óvišeigandi kaldhęšni į žessari stundu og žś mįtt gjarnan fella hana nišur sem vanhugsaša m.t.t. til efnisins. Ég hefši betur séš fréttina žar sem svona léttśš į ekki viš hér.

Haukur Nikulįsson, 16.4.2008 kl. 23:08

3 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Haukur Ég held ég haldi fyrri hlutanum bara inni svona - įgętis hśmor sem snertir ekkert viš manni žó aš mašur hafi veriš fluttur hreppaflutningum į mešan aš žaš gaus.  Žetta meš samgöngurnar žar erum viš sjįlfum okkur verst og höfum veriš alveg frį žvķ aš menn byrjušu aš tuša um jaršgöng og stöšvušu žar meš alla jįkvęša žróun į ferjusiglingum. - kaldhęšni mį alveg eiga sér staš ķ umręšunni um Eyjar į žessum stundum.

Kannski er žaš rétt aš mašur eigi ekkert aš vera aš velta sér upp śr žvķ sem gengur į ķ žessum löndum fyrir botni Mišjaršarhafs. Mér blöskrar nś fįtękt og eymdin į mörgum stöšum ķ Afrķku en spillingin er helsti óvinur žess landshluta held ég aš sé nęsta vķst, hef įtt smį samskipti viš Afrķku ķ gegnum fótboltann og žar komu ķ ljós hinar og žessar afętur sem vildu žessa sneišina og hina žegar aš mįl fóru aš žróast ķ žį įtt aš žaš gengi upp hjį mér.

Gķsli Foster Hjartarson, 17.4.2008 kl. 08:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband