Žrekmeistarinn

Į morgun, laugardag, fer fram į AKureyri žrekmeistarakeppni og žar verša nokkrir Eyjaskeggjar į ferš, ķ raun bara nokkuš margir flestir eru aš keppa frį Hressó hérna ķ Eyjum en sumir ęfa į höfušborgarsvęšinu eša annarsstašar. Hressó er meš 3 liš ķ lišakeppnunum 2 kvennališ, eitt yngra og svo annaš ķ eldri flokki og svo er eitt karlališ ķ flokki eldri karla (39 +)

Eins og žetta sé ekki nóg žį ętlar félagi Elķas Jörundur Frišriks į Löndum aš keppa ķ einstaklingskeppninni ķ karlaflokki og Gyša Arnórs bakara aš keppa ķ kvennaflokki. Gyša efur nįš góšum įrangri ķ žessum keppnum til žessa. Ég get sjįlfur vitnaš um žaš eftir aš hafa fylgst meš žeim ęfa aš žau eru ķ toppformi og ég tel žau lķkleg til aš vinna til veršlauna. Sama verš ég aš segja um lišin okkar žau eru ķ įgętisformi og ég reikna meš aš žau nįi ķ einhver veršlaun.

Jį og eins og žaš sé ekki nóg aš žessi séu aš keppa žį sį ég aš Leifur Geir Hafsteinsson, lķklegur til aš verša ķ topp 3), Hrund Scheving og Birna Vigdķs Siguršardóttir eru öll aš keppa ķ einstaklingskeppninni sżndist mér į listanum yfir keppendur ķ gęrkvöldi og jafnvel eru žarna fleiri einstaklingar sem tengjast EYjum, gętu vel hafa sloppiš framhjį mér žegar aš ég renndi yfir listann. - Ég óska öllum žessum keppendum góšs gengis og ég veit aš žau bera hróšur Eyjanna vķšar en žau grunar. 

ég set inn śrslit um leiš og mér berast žau.

Var aš lesa yfir reglurnar ķ keppninni og finnst žessi punktur ķ lokin alveg frįbęr (žetta eru 10 greinar sem menn keppa ķ į tķma fyrir žį sem ekki vita - 10 mismunandi ęfingar ķ röš į tķma)

Um leiš og bekkpressan (sķšasta greinin) er bśin er ęskilegt aš keppandinn gęti žess aš vera ekki fyrir nęsta keppanda sem kann aš vera į sömu braut. Ennfremur er keppandinn bešinn um aš bķša meš kvartanir eša kęrur ef einhverjar eru žar til 20 mķnśtum eftir aš hann hefur lokiš keppni og kęlt sig nišur.  - he he he sé fyrir mér einhvern alveg muš pumpuna og keppnisskapiš į fullu byrja aš rķfast ķ dómara strax aš lokinni keppni - he he - ekki einu sinni viss um aš ég myndi lifa keppnina af.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorkell Sigurjónsson

Sęll og blessašur Gilli minn. Ja nś er žaš bara fótboltinn ķ dag og ekkert annaš.  Kvešja.

Žorkell Sigurjónsson, 19.4.2008 kl. 04:57

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Sęll Keli  Veistu žrekmeistarinn er mįliš ķ dag, mķnir samlandar aš keppa, en svo kemur fótboltinn. Žaš veršur spennandi aš sjį hvernig okkar fólki reynir af žarna ķ žessari erfišu keppni.

Žaš eru 5 spennandi hlutir ķ fótboltanum: Ķslandsmótiš nįlgast eins og óš fluga, Barįtta Ķvars vķnar mķns og félaga hjį Reading fyrir tilverurétti sķnum ķ ensku śrvalsdeildinni, Hvernig klįra Brighton og Crewe deildarkeppnina og svo hvernig kemur Hemma til meš aš ganga ķ śrslitum enska bikarsins - žaš er eitthvaš sem aš ég hefši viljaš hafa möguleika į aš upplifa, ef Hemmi byrjar inn į, sem ég reikna fastlega meš, žį er žetta ķ mķnum huga eitt merkasta skrefiš sem ķslenskur knattspyrnumašur hefur tekiš. Viš erum aš ręša um virtustu og elstu bikarkeppni ķ heimi og sennilega en žann dag ķ dag, žó breyttur sé, fręgasta knattspyrnuleikvangi knattspyrnusögunnar og aš leikmašur  śr okkar įgęta bęjarfélagi skuli jafnvel vera aš fara aš taka žįtt ķ śrslitaleik ķ žessari keppni og į žessum velli er alveg magnaš. -

Ég minnist žess en žegar ég sat upp ķ stśku og horfši į Hemmi koma innį ķ sķnum fyrsta leik ķ śrvalsdeildinni į sķnum tķma, mašur fann fyrir "žjóšarstolti" žarna ķ stśkunni į Selhurst Park, stoltiš veršur engu minna er hann gengur inn į völlinn ķ žetta skiptiš.

Gķsli Foster Hjartarson, 19.4.2008 kl. 07:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband