Noršmenn bśnir aš vera aš ......

.......nķšast į Ķslendingum ķ bankamįlum en nś hafa žeir söšlaš um og eru farnir aš nķšast į Liverpool - ótrśleg žjóš - en einhvern veginn finnst mér žaš bara hljóma miklu betur aš nķšast į Liverpool heldur en Ķslendingum - Vona aš Mķkjįll Ballack komi svo Chelsea ķ śrslitaleikinn...og hana nś
mbl.is Riise skoraši sjįlfsmark og tryggši Chelsea jafntefli
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Liverpool męta į stamford ķ nęstu viku og skora aftur tvö mörk... nema bęši verša skoruš ķ mark Chelsea ķ žetta sinn...

Einir Einisson (IP-tala skrįš) 22.4.2008 kl. 21:14

2 identicon

Gķsli er alveg meš žetta sé ég :)

ble (IP-tala skrįš) 22.4.2008 kl. 21:32

3 identicon

Ég finn žaš į mér aš seinni leiknum ljśki meš markalausu jafntefli og Chelsea komist įfram į marki į śtivelli.

Raušhausinn skżtur žeim ķ śrslit.

En ég vona samt aš ég hafi rangt fyrir mér, žvķ žaš vęri nįttśrlega draumur aš sjį United vs. Liverpool ķ śrslitaleiknum. 

Helgi (IP-tala skrįš) 23.4.2008 kl. 10:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband