Ętlaši ekki aš tjį mig meira!

En vill vera mašur meš mönnum og óska Keflvķkingum til hamingju meš titilinn en minni į ašviš unnum hinar tvęr dollurnar sem ķ boši voru, sem hlżtur aš teljast višunandi. Ég er lķka glašur hvaš viš komumst langt ķ vetur ég byrjaši aš tala um aš viš myndum taka dolluna strax ķ byrjun september - žaš veršur ekki raunin en viš geršum heišarlega tilraun.

TIl hamingju Keflvķkingar...en ég vil nś lķka óska liši Snęfells og stušningsmönnum lišsins til hamingju meš frįbęran įrangur ķ vetur


mbl.is Keflvķkingar Ķslandsmeistarar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gķsli Siguršsson

Snęfellingar eru meš frįbęrt liš en žeir eru bara óheppnir aš vera ķ žessari barįttu žegar Keflavķk er ķ žessum ham. Žaš hefši ekkert liš haft neitt ķ žį eins og žeir spilušu žessa sķšustu 6 leiki. Siguršur Ingimundar er nś endanlega bśinn aš sanna aš hann er besti žjįlfarinn į Ķslandi, žaš er bara einn sem kemst eitthvaš nįlęgt honum og žaš er bróšir hans Valur sem reyndar er ķ frķi frį žjįlfun ķ vetur.

Gķsli Siguršsson, 24.4.2008 kl. 21:26

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Valur var nś alltaf mitt uppįhald į sķnum tķma magnašur leikmašur og reyndar žjįlfari lķka - Siguršur er greinilega toppmašur ķ žessu

Gķsli Foster Hjartarson, 24.4.2008 kl. 22:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband