Synd

Það er náttúrulega synd að einn allra besti leikmaður Englands verður ekki með í þessum mikilvægasta leik ársins - Maður gæti haldið að sir Alex sé með sambandi við æðri máttarvöl - En blessuð sé minning móður þessa frábæra leikmanns


mbl.is Lampard verður ekki með gegn United
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

2-1 fyrir Chelsea punktur.Tek undir líka,blessuð sé minning móðir Franks.

Halldór Jóhannsson (IP-tala skráð) 25.4.2008 kl. 21:35

2 identicon

Þetta verður bara til að þétta hópinn saman. Ef ég væri Utd maður væri ég lafhræddur við þennan leik. Chelsea menn taka þennan leik 3-1 í minningu Mrs. Lampard. Spái svo að West Ham geri jafntefli við Utd og Chelsea hampi titlinum í lok tímabils.

Þráinn (IP-tala skráð) 25.4.2008 kl. 22:27

3 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

leyfi mér að spá jafntefli, myndi samt gjarna vilja að Chelsea ynni þó ekki væri nema af því að ég verð á Old Trafford annan laugardag. EN aðalatriði helgarinnar boltalega séð er hvernig fer hjá Brighton og Crewe - stóru liðin mega slást mín vegna.

....en svo gæti hitt verið spennandi að United fengi titilinn afhenntan gegn West Ham ef þeir vinna Chelsea.

Jóhann Ingi það er hljótt í herbúðum Arsenal manna hér á skerinu en ég sé að Leeds aðdáendur eru byrjaðir að brosa þó svo að ekki séu þeir komnir upp um deild en sem komið er.

Gísli Foster Hjartarson, 26.4.2008 kl. 07:29

4 identicon

jóhann. auðvitað fekk hann eki góða einkun. mamma hans var fárveik. ekki gæti ég verið að spila fótbolta meðan mamma min liggði inná spítala ( og í þokkabót að fara deyja) en Blessuð sé minning Pat&#39;s Lampard&#39;s. R.I.P <3

æjj, þú þekkir mig ekki (IP-tala skráð) 26.4.2008 kl. 10:53

5 identicon

Halldór......flott spá hjá þér.

Ég var ekki langt undan heldur....... Menn eru enn að gera sömu mistökin aftur og aftur...þ.e að vanmeta CHELSEA!!!  Við gefumst ALDREI UPP!

Þráinn (IP-tala skráð) 26.4.2008 kl. 14:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband