Einkaviðtal viðTrulli: "Ég mun stíga bensínið í botn"

Fosterinn náði tali af Jarno Trulli ígegnum personuleg tengsl sín við MK eiganda Toyota á Íslandi, og í Eyjum, og var kappinn brattur, hann sagði meða annars:

Hæ gaman að heyra í þér - ertu ekki hress - já auðvitað langar mig á Þjóðhátíð - jújú ég fékk humar pakkann frá Binna í Vinnsló!  - ég leyfði mér ða klippa þetta allt úr viðtalinu og ætla hér að birta aðeins það sem skiptir í raun máli.

Varðandi keppnina á morgun sagði hann: "Ég stefni á sigur. Ég á smá inni frá því í dag og ég finnþað á mér að þetta smellur á morgun. Það verður gaman að standa á palli hérna í Hockenheim og glotta framan í Þjóðverjana."

Varðandi tímabilið sagði hann: " Já þetta er klárlega mitt besta tímabil en ég veit að ég er en að bæta mig ogég mun ná lengra, ég stefna á að verða besti ökuþór Toyota frá upphafi - ekki spurning. Vonandi verður árangur minn á morgun til þess að fólk fær aukna trú á mér."

Meira ætla ég ekki að birta að þessu sinni og þakka ég MK fyrir að koma þessu sambandi á en þeir "félagar" voru að fara að fá sér pasta að viðtalinu loknu - verði þeim að góðu.

FORSA TRULLI

 


mbl.is Hamilton vinnur ráspólinn í Hockenheim
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.