Jį og....

.....ég misskilinn!!!

Sérstakt finnst mér aš lesa žarna aš vini og ęttingja hafi veriš fariš aš hlakka mjög til brśškaupsins žar sem aš žaš įtti vaera svona og svona eš ahinsegin en žaš er greinilegt aš Pinault og Hayek var ekki fariš aš hlakka eins mikiš til žvķ žau slitu bara samvistum - skynsöm. En ég hefši nś haldiš ef aš žarna hefši veriš um sanna įst aš ręša žį hefši Hayek bara flutt til Frakklands og ekkert velt sér meira upp śr žvķ  - karlinn hefši örugglega geta séš vel fyrir henni og börnum.

Ég hugsa meira ašsegja aš ég vęri ginkeyptur fyrir aš sofa hjį Pinault mišaš višauš hans - svei mér žį....jį jį ég er lķka viss um aš Salma Hayek žyrfti ekki aš vęla lengi ķ mér til žess aš plata mig ķ fjöruga leiki!!!


mbl.is Salma Hayek skilin
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.